Hàm Yên tập huấn triển khai thực hiện Nghị định 136/2020/ NĐ-CP của Chính phủ 

- Sáng 2-7, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với UBND huyện Hàm Yên tổ chức tập huấn triển khai Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24-11-2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC. Dự hội nghị có lãnh đạo Công an tỉnh, UBND huyện Hàm Yên.

Lãnh đạo Công an tỉnh, UBND huyện Hàm Yên chứng kiến ký kết bàn giao cơ sở quản lý

PCCC giữa Công an huyện với UBND cấp xã

Các đại biểu được quán triệt những nội dung: Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24-11-2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC; các Thông tư hướng dẫn của Bộ Công an về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; công tác phân cấp, lập hồ sơ quản lý PCCC và cứu nạn, cứu hộ theo các cấp quản lý.

Thông qua hội nghị giúp lãnh đạo cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, Công an cấp huyện, cấp xã nắm vững được một số quy định của pháp luật về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về an ninh trật tự tại địa phương.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục